Tuesday, September 17, 2013

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เผยเคล็ดลับความสวยแบบง่ายๆ

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

Food & Diet
สำหรับการเลือกรับประทานอาหารหารของไอซ์นะคะ จริงๆ แล้วไอซ์ก็อยากจะทานอาหารเหมือนคนทั่วไปแหละ จะมีบ้างบางวันที่เราตามใจตัวเองวันหนึ่ง แต่เราจะต้องรู้ว่าวันนี้เราทานแล้วนะพรุ่งนี้เราต้องชดเชยกับการที่เรามีความสุขกับการทานในวันนี้ไป ในวันรุ่งขึ้นก็ต้องออกกำลังกาย ไม่ควรทานอาหารที่มีไขมัน แล้วเปลี่ยนเป็นพวกผักผลไม้เยอะๆ แทน เพราะไอซ์เชื่อว่าถ้าเราทานอาหารหนักๆ เยอะๆ ติดกัน 3-4 วัน น้ำหนักจะต้องขึ้นแน่นอน แต่ถ้าเราทานวันนี้แล้วพรุ่งนี้เลือกทานอาหารที่ไม่มีไขมันมาก แล้วออกกำลังกายก็จะเป็นการทดแทนกันไปได้ค่ะ

Hair Treatments
การดูแลผมให้สุขภาพดี ไอซ์เองก็มีการเข้าร้านทำผมบ้าง ทำทรีตเม้นต์ผมบ้าง หรือไม่ถ้าใครไม่มีเวลาเข้าร้านทำผม อย่างน้อยก็ต้องหมักผมด้วยตัวเอง ซื้อครีมนวดหรือว่าทรีตเม้นต์มาหมักผมไว้ บางทีไอซ์จะทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วก็เดินไปแปรงฟัน คือไม่ได้ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงอะไรขนาดนั้น แต่อย่างน้อยควรจะหมักไว้บ้าง เพราะถ้าไม่หมักเนี่ยรับรองผมแห้งแน่ๆ ค่ะ

Keep Your Face Fresh
วิธีทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง แม้จะแต่งหน้าหนักๆ สำหรับไอซ์เรื่องล้างเครื่องสำอางเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเราจะต้องแต่งหน้าอยู่ทุกวัน หรือต่อให้ใครไม่ได้แต่งหน้า แต่ถ้าต้องออกจากบ้านไปก็จะเจอมลภาวะหรือมลพิษอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาล้างหน้าควรจะเลือกเครื่องสำอางที่ดีที่ล้างออกหมด ถ้าเป็นพวกออยล์ แล้วเป็นน้ำนมด้วยก็จะดี เพราะเวลาล้างแล้วผิวเราจะไม่แห้งตึงมากจนเกินไป พยายามอย่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์นะคะ ลองเลือกอะไรก็ได้ที่ทำให้หน้าไม่ตึงเพราะอาจจะดูรุนแรงไปสำหรับผิวหน้า ที่สำคัญล้างให้สะอาดแล้วทาครีมบำรุงทุกวัน หรือถ้าใครมีเวลาหน่อยอาจจะใช้แผ่นมาส์กหน้ามาใช้ทิ้งไว้ 45 นาที ไอซ์เชื่อว่ามันจะช่วยได้มาก หน้าจะผ่องขึ้นพร้อมสำหรับการไปทำงานในวันรุ่งขึ้นมากๆ ค่ะ

No comments:

Post a Comment