Tuesday, September 17, 2013

Snail White Cream ครีม สเนล ไวท์ และ Maxx Snail Plus แมกซ์ สเนล พลัส

ครีม  Snail White สเนล ไวท์ ครีม
ครีม  Snail White สเนล ไวท์ ครีม

ครีม  Snail White สเนล ไวท์ ครีม ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมมากเพราะใช้แล้วหน้าใสเพียงครั้งแรกที่เลือก ทำให้เหล่าดารานิยมใช้อย่างมากสำหรับทาตอนกลางวันและกลางคืนก่อนออกงานต่างๆ ซึ่งหลากหลายวิธีสำหรับการเลือกใช้ครีมชนิดนี้นั้นทำให้นิยมอย่างมากซึ่งปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Snail White Cream ก็คือ ผลิตจากหอยทากขาวธรรมชาติซึ่งมีความบริสุทธิ์และทำให้เหล่าดาราและพริตตี้ทั้งหลายเลือกใช้

เมือกหอยทาก ได้รับการยืนยันจากนักวิจัยทั่วโลก มีต้นกำเนิดมาจากประเทศชิลี ซึ่งเป็นแหล่งที่ถูกค้นพบเป็นที่ แรก โดยคนงานจากฟาร์มเลี้ยงหอยทากที่จัดส่งหอยทากให้กับร้านอาหารฝรั่งเศสเป็นประจำทุกวัน คนงานได้พบว่า “มือของพวกเขาเนียน นุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น”

นอกจากนั้นบาดแผลที่มือก็หายรวดเร็วได้อย่างไม่น่าเชื่อ นักวิจัยระบุว่าในน้ำเมือกของหอยทากนั้นอุดมไปด้วยสารนานาประโยชน์มากมายที่เหมาะต่อการซ่อมแซมและบำรุงผิว อาทิเช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan, Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid การค้นพบของคนงานที่ทำงานในฟาร์มหอยทาก สังเกตุเห็นว่ามือของตนเองเนียนนุ่มน่าสัมผัส ริ้วรอยลดลง รอยแผลดูจางลงและเมื่อมีแผลก็หายเร็วขึ้น เมื่อเขาได้สัมผัสกับหอยทากทุกวัน

ต่อมาในประเทศเกาหลี ได้นิยม นำสารสกัดจากเมือกหอยทาก มาใช้กันอย่างแพร่หลายในกลุ่มวัยรุ่น ที่นิยมใช้ครีม บำรุงผิว จนเป็นที่โด่งดัง ในประเทศ ซึ่งทาง บริษัท Namu Cosmetic ในประเทศไทย ได้นำนวัตกรรมนี้ มาผลิตครีมที่ชื่อว่า (Snail White) Snail White สเนล ไวท์ และได้เริ่มทำ การตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา จนทำให้คนไทย ได้รู้จัก กับ ครีมหอยทาก และเป็นที่โด่งดัง ในปัจจุบัน

(Snail White) Snail White สเนล ไวท์ มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญ ดังนี้
  1. Snail secretion filtrate สารสกัดจากเมือกหอยทาก
  2. Lavendula Stoechas Extract สารสกัดดอกลาเวนเดอร์จากประเทศฝรั่งเศส
  3. Panax Ginseng Callus Culture Extract สารสกัดจากโสมเกาหลี
  4. Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก จากเกาหลี
  5. Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract สารสกัดจากขิง
  6. Bio soduim hyaluronate ไฮยาลูรอนิกแอซิด (ไฮยาโอริโก)
  7. Bisabolol สารสกัดจากต้น บิซาโบโร่
ส่วนประกอบดังกล่าวมีคุณสมบัติ ในการฟื้นฟู สภาพผิว ลดริ้วรอย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ โดย เราสามารถ ดูได้จาก ข้อมูลสินค้า ในเวป นี้

แน่นอนว่า คุณภาพสินค้า สามารถพัฒนาขึ้นได้อีก ดังนั้น ทาง บริษัท Maxx Healthy Supply จำกัด จึงมีนโยบาย ว่าจะผลิต ครีมเมือกหอยทาก และนำมาผสมผสานกับคอลลาเจน ซึ่งถือว่าทางบริษัท เองเป็นผู้นำตลาดในด้านคอลลาเจนเป็นทุนเดิม อยู่แล้ว จึงเกิด ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่ง Advance จาก Snail White โดยการเติมส่วนประกอบ อีกหลายตัว จากเดิม ที่ทาง Snail White สเนล ไวท์ กลายเป็น Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส)
Maxx Snail Plus แมกซ์ สเนล พลัส
Maxx Snail Plus แมกซ์ สเนล พลัส

1 comment: